Total Pageviews

हरितगृह (राष्ट्रिय फलोत्पादन अभियान अंतर्गत)

राष्ट्रीय फलोत्पादन अभियान अंतर्गत पॉलीहाऊस हाऊस उभारणी करणे 


१. सदर योजनेचा  लाभ घेण्यासाठी इच्छुक शेतकऱ्यांनी  (https://mahadbt.maharashtra.gov.in)  या ऑनलाईन संकेतस्थळावर अर्ज करावेत. 

२. ऑनलईन सोडतीद्वारे शेतकरी निवड होईल. निवड झालेले शेतकरी यांना निवडीबाबत मेसेज प्राप्त होइल.

३.निवड झाल्यानंतर शेतकरी यांनी खालील कागदपत्रे अपलोड करावीत-

. ७/१२

. ८ अ 

चतु:सीमा नकाशा

. आधार कार्डाची छायांकित प्रत 

.आधार संलग्न बँक खात्याच्या पासबुकच्या प्रथम पानाची छायांकित प्रत

.जात प्रमाणपत्र (अनु.जाती/ अनु.जमाती शेतकऱ्यांसाठी)

.विहीत नमुन्यातील हमीपत्र प्रापत्र-१

बंधपत्र प्रपत्र-२


४ . पॉलिहाऊसचे  प्रकार (आकारमान ) (ओव्हीपीएच उंची ६ मी )

अनुदान मर्यादा - प्रकल्प खर्चाच्या ५० टक्के 

५०० चौ.मी आकारमानासाठी - २६१८०० रु.अनुदान  
१००० चौ.मी आकारमानासाठी - ४७१२४० रु.अनुदान                                                                   
२००० चौ.मी आकारमानासाठी - ९२५६००  रु.अनुदान  

४००० चौ.मी आकारमानासाठी - १६८८००० रु.अनुदान       

अधिक माहिती साठी-