Total Pageviews

फळबाग लागवड (पोकरा अंतर्गत)

नानाजी देशमुख  कृषि संजीवनी प्रकल्प - फळबाग लागवड-
अ .लाभार्थी पात्रता- 
शेतकरी यांचे स्वत:चे नावे 7/12 असणे आवश्यक. जर 7/12 उतारावर लाभार्थी संयुक्त खातेदार असेल तर सर्व खातेदारांचे फळबाग लागवडी साठी संमती पत्र आवश्यक. 
7/12 उतारा वर कुळाचे नाव असेल तर कुळाचे संमतीपत्र आवश्यक. 
ज्या शेतकरी यांच्या कुटुंबाची उपजीविका केवळ शेतीवर अवलंबून आहे त्यांना प्रथम प्राधान्य व त्यानंतर अन्य शेतकरी यांचा विचार करण्यात येइल (कुटुंबाची व्याख्या- पती पत्नी व अज्ञान मुले). 
लाभार्थी यांच्या मालकीची किमान 0.20 हे जमीन असणे बंधनकारक आहे. 

ब.लागवडीसाठी पात्र फळपिके (कलमे) -
 आंबा, डाळिंब,पेरू,सीताफळ,आवळा,कागदी लिंबू,संत्रा व मोसंबी.  इच्छुक शेतकऱ्यांना लिंबू आणि सीताफळ कलमे उपलब्ध होत नसल्यास रोपांची लागवड करता येईल.                                                          
क) अनुदान मर्यादा - 
100 टक्के. अनुदान हे 3 वर्षाच्या कालावधीत मिळनार. प्रथम वर्षी 50 टक्के, दुसरे वर्षी- 30 टक्के, व तीसरे वर्षी- 20 टक्के. 

ड.अर्ज कुठे करावा - 
इच्छुक शेतकऱ्यांनी  https//dbt.mahapocra.gov.in या संकेत स्थळावर ऑनलाईन नोंदणी व अर्ज करून आवश्यक कागदपत्रे अपलोड करावी. पूर्व संमती प्राप्त झाल्येनंतर उपविभागीय कृषि अधिकारी यांनी तांत्रिक मान्यता दिल्यावर शासकीय / नोंदणी कृत खाजगी रोपवाटिका यामधून कलमे/रोपे खरेदी करून लागवड करावी.                                      

इ ) आवश्यक कागदपत्रे - 
7/12 व 8 अ ) 
           
ई) लागवड अंतर व मिळणारे अनुदान प्रती हेक्टर -  
1. आंबा कलमे(5x5 मी) - 102530 रु. 2. पेरु कलमे (3x2 मी) - 202090 रु. 3. पेरु कलमे (6x6 मी) - 62472 रु  4. सन्त्रा (6x 3 मी) - 99716 रु. 5. सन्त्रा मोसंबी कागदी लिंबू कलमे (6x 6मी) - 62578 रु. 6. सिताफळ कलमे(5x 5 मी) -72798 रु. 7. डाळिंब कलमे(4.5x3 मी)- 109487 रु.  8. आवळा कलमे(7x7 मी) - 49735 रु.